[Hoa vẫn nở giữa tháng năm cô đơn]

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Always beside me!

Tựa vai anh nghe anh hát!


Để một lần nữa được anh yêu thương, lại được cầm tay nhau đi qua bão giông.


Anh ơi cuộc đời vồn vã quá, bước chân em mỗi chiều về mỏi mệt, em bước như kẻ mộng du, ảo mờ ánh đèn  và dòng xe đông đúc hút em vào ánh đêm thành phố.


Anh đã là điểm tựa cho em, là ngọn nguồn tất thảy những xúc cảm trong em. Là một vòng tay ấm ôm em khi đông lạnh...


Rồi bỗng chúng ta mất nhau chẳng vì lí do nào cả....


Vì vậy nên em vẫn không nguôi ngoai...


Có một lúc nào đó nghĩ rằng tình yêu mong manh lắm nhưng không phải vậy, nó vẫn ở đấy, dẫu ta đã chối từ...dẫu ai đó đã dứt bỏ, dẫu cho nó chỉ còn là ngày hôm qua...liệu có mất đi...


Bước chân em tìm về


lặng nghe xem trái tim nói gì


Em đã cố tình phủ định mọi thứ...


Đông qua, xuân lại rồi hè đã sang...bốn mùa đi qua như một khoảng rơi của thời gian, thế mà trong em nỗi nhớ như còn ở đâu đây thôi...


Em không hiểu mình đã sống bao lâu với nỗi dằn vặt nơi trái tim mình...để đôi lúc, cái nhói chạy ra đến đầu ngón tay...em rùng mình run rẩy...


Nước mắt ư, có nghĩa gì đâu, em đã quen không khóc rồi, vì khóc chỉ làm cho mắt sưng chứ không làm cho tim nhẹ bớt..


Hơn hết khóc chả làm cho ai đó kia quay về đâu...


Em từng hận bản thân mình, em trách em không đủ lạnh, không đủ mạnh mẽ...biết làm sao được, mỗi người sinh ra có thể tự chọn cho mình cách sống thế nhưng con tim mỗi người lại yếu đuối một cách khác nhau...Bởi vậy mà em cũng tự hỏi điều gì làm em yêu anh, và không có lí do nào hợp lí hết, chỉ là cảm giác được rung động, được sống vì người khác hơn vì bản thân mình,...đã ai định nghĩa cho rõ ràng đâu. Thế nên khi yêu ta cũng trở nên bất thường quá...ta yếu đuối quá....


Em chọn cho mình một tình yêu kì lạ!


...................Sài Gòn chưa vào đông....mà có vào đông cũng không hề lạnh lẽo như nơi ấy, vậy sao em đã cảm nhận như tim mình đã đóng băng mất tự lúc nào đấy...



Em nhẩm theo bài hát...ôm trọn mình trong vòng tay....



Donna Donna Donna Donna


Tu regretteras le temps


Donna Donna Donna Donna


Où tu étais un enfant






6 nhận xét:

  1. Nàng Heoconcon :) , M chuyển qua địa chỉ này , trước bỏ .
    Đọc entry này của cậu cũng muốn nghe lại Donna Donna :)

    Trả lờiXóa
  2. Vì Mèo mà heo đọc lại bài này, từ lâu quá, nhớ mùa đông rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì sao lại nhớ hả heo , đang mùa đông rồi mà . Gửi cho cậu một ít lạnh se sắt của miền Bắc nhé .

      http://www.youtube.com/watch?v=RefgaMRfrG8

      Xóa
    2. Heo đang ở nơi chẳng có mùa đông nên heo nhớ mùa đông cậu ạ, heo chỉ thích mùa đông khi có một vòng tay ấm thôi, cho cậu chút nắng ấm áp nè

      Xóa
  3. phố thích mấy cái hoa bằng lăng ở entry trên trang đầu tien qa [ sorry vì phố luon luon thich comment ở entry cuoi cùng :) ]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À uh, Đôi khi học cách yêu thương những cái khác biệt cũng rất thú vị đó bạn:))
      Mấy bông hoa đó mình chụp ở SG, nếu chụp được mấy cây hoa rụng đầy đường ở Ban Mê thì đẹp hơn nhiều bạn ah.

      Xóa

có comment