[Hoa vẫn nở giữa tháng năm cô đơn]

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

"Nỗi im lặng phố khuya"

Em cũng có cái ích kỉ của riêng mình, em cũng có cái ghen tuông của riêng mình, nhưng em luôn không bao giờ nói ra được, không thể hiện được ra bên ngoài, bởi vậy mọi thứ cứ ngầm ngầm huỷ hoại cả tâm can làm bao điều yêu thương và niềm tin chết dần. Sau tất cả những đợt sóng lòng mà em vẫn cứ lặng im, mãi lặng im và em biết suốt đời sẽ như thế. Bởi thế em cần tha thiết một người hiểu mình ngay cả khi mình im lặng hoặc em sẽ chọn rời xa.
Cô độc luôn là cái tổ kén an toàn cho trái tim dễ tổn thương phải không.
























"Chỉ còn nỗi im lặng phố khuya, không gian dạ hương sâu thẳm
Từng tiếng chim đêm - khắc khoải vọng về.

Chỉ còn mênh mông gương hồ, hiu hắt soi những cây bàng lá đỏ
Chỉ còn mênh mông gương hồ, từng hàng cây góc phố - ngây ngô nhìn nhau.
Chỉ còn hơi ấm mối tình đầu - anh đi, có bao giờ nhìn lại
Chỉ còn em, còn em - im lặng đến tê người."

9 nhận xét:

  1. Đàn ông ko dc ông trời ban cho cái tính nhạy bén đâu tỷ tỷ ơi. Bởi vậy họ cũng ko sâu sắc và chả hiều dc sự im lặng của con gái đâu. Nói thật, thấy bạn gái cứ im im, họ lại nghĩ bạn gái dễ chịu, hoặc ko quan tâm họ. Họ còn nghĩ việc họ làm chẳng có gì quá đáng.

    Vói đàn ông, nên nói ra suy nghĩ của mình, góp ý nhẹ nhàng với họ. Nếu họ sửa đổi, học tất yêu quý mình nhiều, nếu họ vẫn bỏ ngoài tai, nên cân nhắc chuyện chia tay.

    “Một người (đàn ông) hiểu mình ngay cả khi mình im lặng”... chỉ có trong tiểu thuyết thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để heo suy nghĩ điều này nhé, cảm ơn cậu.

      Xóa
    2. Không hiểu sao nói ra lại khó đến vậy, hay là đã quen âm thầm chịu đựng rồi.

      Xóa
    3. Không có việc gì khó, chỉ sợ không biết làm, nhưng làm rồi mới hết sợ :">

      Xóa
    4. Cô bé, thấy em cũng luôn nội tâm, em có thể viết ra, còn chị có những lúc như thế thường không viết được nữa.

      Xóa
    5. Em cũng có đầy lúc không viết đc nữa, nhưng lúc đó em thường trùm chăn đi ngủ nên không ai biết đó thôi :"> Em cứ có cảm giác chị hơi hơi giống mẹ em ấy, thường hay âm thầm chịu đựng nhiều thứ, đôi khi việc đó không tốt cho sức khỏe đâu ^^

      Xóa
    6. Chị lại cảm thấy mình ổn khi "âm thầm" chứ có ai nhào vô hỏi han là chị lại bị rối tung lên. Rồi mọi thứ lại cứ hiền hòa như cỏ:))

      Xóa
  2. Vì không ai hiểu nên chơi với mèo à?

    Trả lờiXóa

có comment