[Hoa vẫn nở giữa tháng năm cô đơn]

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Người xa xưa

 Anh, em đã biết rằng có những điều tốt đẹp vĩnh viễn qua đi không bao giờ trở lại như em hằng mơ.
Con mèo nhỏ ngày nào đã mãi rời xa vòng tay người xưa.



7 nhận xét:

  1. Tỷ dạo này sao rồi? Có quên dc những gì cần quên chưa tỷ? Lâu lắm rồi em mới vào blog.Có thể nói rằng thời vàng son của blog đã qua rồi. Giờ vào đây thấy vắng vẻ đỉu hiu quá thì em cũng buồn. Thôi về đã coi có viết cái gì thì viết tỷ ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã hai năm rồi sao? Chị quên mất cái blog làm tìm mãi mới vô được, ngồi đọc lại hết mọi thứ sao thấy ngày xưa mình giàu cảm xúc vậy. Rồi đọc lại những lời khuyên của em, Cảm ơn em nhiều. Mong mọi việc đầy thuận lợi với em, mong em và nửa kia của mình đã về chung một mái nhà. mong em vẫn khỏe.
      Hy vọng comment này vào được hộp thư của em để em đọc được. Mong em luôn vui và hạnh phúc.

      Xóa
  2. Chị về núi tĩnh dưỡng từ bỏ thành thị rồi em ơi. Giờ chỉ muốn làm một cái farm ở với cỏ cây núi rừng. Chiều chiều tắm suối pha trà thưởng trăng. Một ngày nào đó chị lại viết blog dù thế giới có ra sao. Khi nào về lên farm chị heo nha. Cho ăn rau rừng uống nước suối cho thanh lọc tâm hồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại lên núi? Tỷ còn trẻ quá mà lại muốn ở ẩn sao? Lại còn muốn về farm nữa chứ! Thôi thì tỷ cứ làm những gì mình muốn rồi ngày nào đó hết buồn thì về lại phố thị nhé!
      Tỷ cũng viết gì đó đi!

      Xóa
    2. Chúc cậu nhóc một năm chon chó đầy thành công nhé.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Gặp lại nhau như người dưng ngược lối.

    Trả lờiXóa

có comment