[Hoa vẫn nở giữa tháng năm cô đơn]

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

"Em trong mắt tôi" cho ngày 20/10


 Nếu ai hỏi tôi con gái nước nào xinh nhất, tôi sẽ trả lời là con gái Việt Nam!


Không biết sao mình cứ thích cái vẻ đẹp dịu dàng và mộc mạc của con gái VN. Nên có nhỏ bạn nào cũng cứ rủ rê lôi kéo đi để...chụp hình :P

Thích nhất là những khoảnh khắc tự nhiên bất thần như thế này nè...





{Say Nắng trong một ngày đầy nắng, tôi và nhỏ lang thang khắp các con đường có hoa bò cạp vàng, nhỏ này chịu khó cho tôi hành hạ lắm, bắt nhắm mắt nín thở cũng làm}




[Vẫn là Say Nắng- khi thả tóc nhìn đúng thiếu nữ luôn nhé]







Bé Na nè, không biết còn bạn nào bên YH blog còn nhớ bé Na không









Còn đây là Cô nàng thất thường...là con gà con của Chấm nè Chấm ơi.




Đây là Trà My, mấy entry trước có người nói là thích Trà My nên heo up luôn!



Nghe Chấm đề nghị up hình heo nên heo đáp ứng yêu cầu nhé, ui heo là thích khoe hình lắm, chỉ đợi chấm nói thế thôi đấy :)))




Hi hi he he...

Còn tiếp nhé, đợi hôm nào lôi hết các bạn đi chụp rồi heo update tiếp nhé, ủng hộ người mẫu cho heo nha:)

19 nhận xét:

  1. Đã bảo tấm này không đẹp bằng tấm kia mà Nàng Heo cứ thích dìm hàng Miss nhóe !
    Có linh cảm là chụp hình được đưa lên nên cố tình mặc áo xanh đấy nhé , he he.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực sự là heo rất thích cái này cậu ạ, vì đó là khoảnh khắc cậu không hề để ý, rất tự nhiên!

      Xóa
    2. Cảm ơn C.J đã đòi công bằng cho heo nhé~

      Xóa
    3. Chân thành cảm ơn G (C.J_) nhé ! he he

      Xóa
  2. Hình thứ ba , tóc trông mềm ghê . Có phải Heo không nhỉ ? Mới nhìn mấy hình , nghiêng nghiêng không nhận ra phải hay không :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hem phải đâu entry cũ hơn mới có heo á, này là bé Na, có chú thích ở dưới đó cưng, mà cưng có hẹn hò hem?

      Xóa
    2. Tóc mềm lắm, nhìn ngoài là muốn úp mặt vào suối tóc đó ngay

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Hí hí, hai con gà chả đứa nào dùng được cái máy cả Chấm ạ!!

      Xóa
  4. Mấy nàng đi chơi vui thế này. Sao không ới Nắng 1 tiếng. Giận rồi nha. Đánh lẻ nha.
    Đề nghị nàng Heo up hình mình nữa nha. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Heo đã thông báo rủ rê khắp blog đấy chứ, tại cưng ẩn nấp đâu nên không biết, hẹn một dịp gần nhé

      Xóa
  5. Chưa thấy cô gái Việt Nam với áo bà ba cùng khăn rằng quấn cổ!!!
    Ủng hộ Việt Nam thôi!!!

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn pé Trà My thấy thích thích .
    Miss của ta đây rồi. Cám ơn Heo nha.

    Trả lờiXóa
  7. Hình như mình có fb của Cô Nàng Thất Thường. :D.

    Trả lờiXóa

có comment