[Hoa vẫn nở giữa tháng năm cô đơn]

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Em ốm nhưng em ổn

Em ốm.
Anh có biết là em đã qua tuổi cần ai đó an ủi khi ốm? Em không còn tủi thân khi ốm mà không ai bên cạnh. Em biết cuộc sống của em quan trọng hơn tất cả những điều đó. Em biết cần phải làm đẹp mỗi ngày, khỏe mạnh mỗi ngày, vui vẻ mỗi ngày, ăn ngon mỗi ngày cho bản thân mình trước hết.
Và em ốm la liệt, chỉ có con mèo nằm bên lâu lâu kiểm tra em còn thở hay tắt!
Ở đâu ra anh nhắn một tin nhắn thăm dò: em có khỏe không.
Nếu như trước đây anh không-quá-bận để trả lời tin nhắn của em thì bây giờ em cũng sẽ hậu chia tay văn minh mà trả lời lại, là em khỏe, em ổn, em vẫn còn sống đây. Nhưng tiếc thay cho chúng ta, cho anh, cho em không có một chia tay văn mình nào ở đây cả. Và anh- tốt nhất không nên/không còn/ không đáng làm rung động lại mặt hồ phẳng lặng bằng bất kì một hòn sỏi nào cả. Sẽ không có bất kì một gợn sóng, một tiếng động nào đối với một mặt hồ chết. Nên đừng thăm dò vô ích.
Thật khó để làm rung động lại một cô gái đã biết tự yêu bản thân mình, biết tự chăm sóc mình khi ốm đau, biết giá trị thực sự của cuộc sống độc thân.
Chào anh, lần nữa, hãy để anh đẹp trong kí ức của em, anh bây giờ ra sao em không bận tâm. Nếu không thì em cũng mang tất những kí ức đó vứt đi thôi à. Còn em, có đẹp hay xấu trong kí ức của anh bây giờ cũng không thành vấn đề với em đâu.

21 nhận xét:

  1. Đừng bảo là đén giờ mà chị vẫn chưa khỏi ốm đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Ui!!! Công nhận tỷ tỷ mạnh mẽ lắm ấy.

    Nào giờ hay đọc entry của tỷ, thấy tỷ là 1 người con gái rất có chiều sâu nội tâm, cách ứng xử cực kỳ OK. Rồi sẽ có ai đó nhìn ra dc giá trị của tỷ mà.



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha, bé à, thật ra ngoài điểm yếu là si tình ra thì chị thực sự sống rất lạc quan, chị luôn thích một chàng trai hài hước....như em. Chị thích dành thời gian cho bản thân, cho bạn bè, cho những người thân quanh mình hơn.

      Xóa
    2. Thế chị có thích một người đáng yêu và hài hước như iêm khồngggg? :">

      Xóa
    3. "Đỉnh cao của thông minh là hài hước"

      Xóa
    4. Chị có mở homestay đó, xuống saigon tới ở nha:)

      Xóa
    5. Woww, chị cho em địa chỉ đi, tại em hay xuống SG chơi mà toàn ở trong khách sạn, dập dạ hết chỗ này chỗ khác mà chả ưng chỗ nào hết á :(

      Xóa
  3. heoconconhc.blogspot.com/2016/03/thang-nam-hoa-mat-troi-no.html
    Cưng sẽ thích chỗ này chứ?
    May cafe and homestay 157/8 Trần Văn Đang- Gần nhà ga đó:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hóa ra là chỗ chị đó hả, em còn tưởng quán cafe nào cơ, em biết đoạn Trần Văn Đang đó rồi, khi nào xuống SG chơi em cứ thẳng tiến chỗ chị nhá, he he :">

      Xóa
    2. Ờ, okay bé, chị sẽ cùng bé đi tới mấy chỗ hay ho. nhớ mang theo bikini:))

      Xóa
    3. Chị có cậu em nó ở Đà lạt, chơi thân ơi là thân, chị nói nó bao nhiu lần là chị ở đak lak mà nó cứ nghĩ chị ở Bảo Lộc,hey za mấy người Lâm đồng ai cũng kì dị là sao?

      Xóa
    4. T^T hình như đều rất kì dị chị ạ, vì em ở Bảo Lộc nhưng ai cũng khăng khăng bảo em ở Đà Lạt... hầy!

      Xóa
    5. Ha Ha, Người ta hay nghĩ cả Lâm Đồng là Đà Lạt:)

      Xóa
  4. À chị ới, chỗ chị hay chỗ nào chị biết hiện có cho thuê phòng ở dài hạn không ạ? Thằng bé bạn em ở SG nó vừa bị đuổi khỏi phòng trọ và đang hét ầm lên vì không có chỗ ở, hy vọng có thể giúp nó một chút >_<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ha ha, chị cho nó homestay phòng sách được thôi, nếu nói sớm hơn thì được, giờ chị nhận cho anh chàng Pháp đẹp trai bụng bự ở 1 tháng rồi:)) nói nó qua ở tạm đi,rồi tìm phòng trọ, nếu đẹp trai thì cho homestay miễn phí,hehe

      Xóa
    2. Sài gòn thiếu j phòng trọ dài hạn, nó muốn kiếm quận mấy em?

      Xóa
    3. Dạ, để em nói lại cho nó biết, chắc nó cũng phải chủ động chạy lăng nhăng đi kiếm chỗ này chỗ nọ rồi, cái tội mở party ở nhà trọ của người ta đấy mà, hì hì

      Xóa
    4. Ha ha, ờ, kẹt thì qua chị lúc nào cũng được, dễ thương như em là okay hết:))

      Xóa
    5. (*´▽`*) Có vẻ như thằng bé này vẫn chưa tìm được phòng trọ và cần một chỗ ở tạm, nên nếu chị không phiền thì em cho nó địa chỉ chỗ chị nhé, với cả giá phòng như nào chị nhỉ, vì em không tin nó đủ nhan sắc để được ở miễn phí :)) Nếu thấy không thích nó thì chị cứ xua nó đi liền nhé, chứ dễ thương như em khó tìm lắm (*´▽`*)

      Xóa
    6. Em cứ cho địa chỉ đi, tới ở tạm ít bữa, nói nó 50k/ngày chịu hem, he he (giá rẻ nhất trong lịch sử chị có thể, muốn free thì chỉ có dễ thương với đẹp trai thôi à)còn bé thì ở free nhé:))dễ thương quá mức cho phép:))

      Xóa

có comment